Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

MỘT SỐ TÒA CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 4 TẠI PHƯỜNG 1 CÓ GIÁ 10 USD/M2 - 15 USD/M2

Hiện nay, quận 4 được nhìn nhận như một phần của trung tâm thành phố, chứ không phải là “gần trung tâm quận 1” như mọi người vẫn nghĩ, quận 4 được xem là điểm ngắm của các doanh nghiệp khi ngày càng nhiều công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây, tìm văn phòng cho thuê quận 4 ở đâu có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng quận 4 thì có thể kham thảo một số cao ốc van phong cho thue quan 4 tại phường 1 có giá từ 10 - 15 USD/m2 như sau:

1/ OFFICETEL GOLD VIEW:

Cho thuê văn phòng quận 4 Officetel Gold View tọa lạc mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp.HCM. Officetel Gold View sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, kết nối liền kề với Quận 1 và Quận 7, thuận lợi đi vào trung tâm thành phố và khu vực Quận 2 qua Quận 7 và Hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, dự án nằm ngay sát sông và công viên – nơi được xem là “lá phổi xanh” của thành phố, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống trong lành và yên tĩnh hiếm có ngay tại trung tâm thành phố.

Cho thuê văn phòng quận 4 Officetel Gold View gồm 33 Tầng - Tháp A, được thiết kế theo tiêu chuẩn vừa căn hộ cao cấp, vừa văn phòng làm việc. Officetel Gold View rất phù hợp làm văn phòng cho các công ty vừa và nhỏ, VPDD nước ngoài, các công ty muốn có không gian vừa làm việc và vừa được nghỉ ngơi cùng với đầy đủ tiện ích sống cao cấp. 
dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-4-officetel-gold-view-1-hinh-chup-tong-quan

2/ KHÁNH HỘI 2 BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 4 Khánh Hội 2 building đường Bến Vân Đồn, 18 tầng, 6 thang máy, 2 thang bộ, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Khánh Hội 2 building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
dia-oc-kim-quang-van-phong-cho-thue-quan-4-khanh-hoi-2-building-1-hinh-chup-bao-quat

3/ TWINS TOWERS 9:

Cho thuê văn phòng quận 4 Twins Towers 9 đường Nguyễn Khoái, gần giao điểm đường Tôn Thất Thuyết và đường Nguyễn Khoái; dễ dàng đến Quận 1 qua cầu Ông Lãnh, và đến Quận 7 qua cầu Nguyễn Hữu Thọ. Twins Towers 9 nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm. 

Cho thuê văn phòng quận 4 Twins Towers 9 gồm 4 Tầng - 1 Trệt, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Twins Towers 9 có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 
dia-oc-kim-quang-van-phong-cho-thue-quan-4-twins-towers-9-1-hinh-chup-tong-quan

Xem thêm tổng hợp các tòa nhà cho thuê văn phòng phường 12, quận 4, giá chỉ dưới 10usd tại đây:
https://chothuevanphongquan3kq.blogspot.com/2019/08/tong-hop-cac-toa-nha-cho-thue-van-phong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét